Thiết bị được kết nối Line-in với Sonos không phát ra âm thanh

Thiết bị được kết nối Line-in với Sonos không phát ra âm thanh

Bài viết này đề cập đến những việc cần làm nếu bạn không thể nghe thấy bất kỳ âm thanh nào từ thiết bị mà bạn đã cắm vào cổng Line-In trên sản phẩm Sonos. Trong bài viết này, hãy cùng Smart Sound khám phá thiết bị được kết nối Line-in với Sonos không phát ra âm thanh nhé!

1. Kiểm tra kết nối cáp Line-In

Đảm bảo rằng cáp âm thanh của bạn được kết nối chắc chắn với cả thiết bị âm thanh và cổng Line-In trên sản phẩm Sonos của bạn. Nếu cáp đã được kết nối, hãy rút cáp khỏi cả thiết bị và sản phẩm Sonos của bạn, sau đó kết nối lại.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Sonos để kiểm tra xem sản phẩm Sonos của bạn có phát hiện cáp được kết nối với cổng Line-In của nó hay không. Trong ứng dụng Sonos dành cho iOS và Android, hãy nhấn vào tab Settings và chọn System. Nhấn tên phòng có kết nối Line-In, sau đó cuộn xuống phần Line-In. Bạn sẽ thấy Connected hoặc Disconnected dưới tiêu đề Line In.

 

 

Nếu ứng dụng hiển thị Disconnected ngay cả khi cáp được kết nối, hãy thử sử dụng cáp khác. Nếu ứng dụng vẫn không hiển thị Line-In đã được kết nối, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Sonos .


2. Chọn Line-In làm nguồn âm thanh trong ứng dụng Sonos

Theo mặc định, sản phẩm Sonos của bạn sẽ không tự động phát âm thanh đi qua cổng Line-In. Để nghe âm thanh Đầu vào , trước tiên bạn cần chọn Đầu vào làm nguồn âm thanh trong ứng dụng Sonos:

  1. Mở ứng dụng Sonos cho iOS hoặc Android.
  2. Từ tab Rooms > , nhấn vào phòng hoặc nhóm mà bạn muốn phát âm thanh Line-In.
  3. Từ mục Browse , nhấn Line-In .
  4. Nhấn thiết bị nguồn để bắt đầu phát lại.
 
 

Sau khi ứng dụng Sonos hiển thị rằng Đầu vào đang phát, sản phẩm Sonos của bạn sẽ phát bất kỳ âm thanh nào đi qua cổng Line In đã chọn. Bạn có thể đặt Sonos tự động phát âm thanh Line In bằng cách bật Tự động phát trong cài đặt Line In của bạn.

3. Kiểm tra mức âm lượng

Đảm bảo rằng mức âm lượng của cả thiết bị âm thanh và sản phẩm Sonos của bạn được đặt đủ cao để nghe.

Nếu âm lượng được đặt ở mức cao và âm thanh vẫn quá nhỏ, bạn có thể thay đổi Souce Level cho cổng Line In trong cài đặt Line In cho sản phẩm Sonos của bạn.

Liên hệ với Smart Sound VN để được tư vấn miễn phí:

FB Facebook: https://www.facebook.com/smartsoundvn/ 

📍 Showroom: Số 16, đường 35, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 0913 699 545

📧 Email: dungduyen@kimsontien.com

🌐 Website: https://smartsound.vn/

>>> Xem thêm: 

1. Sử dụng loa chống nước như thế nào để đảm bảo tuổi thọ?

2. Các hãng loa nổi tiếng và những sản phẩm đáng chú ý của họ trong năm 2023

3. Âm thanh không gian và ứng dụng trong cuộc sống

Hướng dẫn thiết lập trợ lý giọng nói Google trên loa Sonos Âm thanh bị gián đoạn khi phát nhạc từ thư viện nhạc đến loa Sonos
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Rất nhiều Voucher hấp dẫn dành cho những khách hàng liên hệ với Smart Sound

icon

Sản phẩm chính hãng

Cam kết 100% sản phẩm mới, chính hãng

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành chính hãng từ Sonos

icon

Hỗ trợ 24/7

Liên hệ để được hỗ trợ qua chat, email & phone