
Âm thanh bị gián đoạn khi phát nhạc từ thư viện nhạc đến loa Sonos
- Người viết: Trân KST lúc
- Hướng dẫn sử dụng
- - 0 Bình luận
Bài viết này cung cấp các cách khắc phục phổ biến đối với tình trạng gián đoạn âm thanh khi phát nhạc từ thư viện của bạn đến loa Sonos. Các bản sửa lỗi này áp dụng cho nhạc được lưu trữ trên máy tính, bộ nhớ gắn mạng (NAS) hoặc thiết bị Android của bạn. Trong bài viết này, hãy cùng Smart Sound tìm hiểu về âm thanh bị gián đoán khi phát nhạc từ thư viện nhạc đến loa Sonos nhé!
1. Hướng dẫn sửa chữa nhanh chóng
Các bước sau đây sẽ giải quyết hầu hết các trường hợp gián đoạn âm thanh khi phát từ thư viện nhạc của bạn. Nếu các bước này không giải quyết được sự cố của bạn, hãy xem phần khắc phục nâng cao bên dưới.
Kiểm tra nguồn trên nguồn thư viện nhạc
Xác nhận rằng máy tính, NAS hoặc thiết bị Android có thư viện nhạc của bạn không ở chế độ ngủ hoặc tắt nguồn. Cân nhắc điều chỉnh cài đặt nguồn hoặc chế độ ngủ của thiết bị để tránh bị gián đoạn trong tương lai.
Khởi động lại bộ định tuyến
Tháo cáp nguồn khỏi bộ định tuyến của bạn trong 30 giây trước khi cắm lại cáp để bật lại.
Xóa Bridge của bạn
Nếu bạn có Sonos Bridge, việc xóa nó khỏi hệ thống của bạn có thể cải thiện hiệu suất tổng thể. Làm theo các bước trong bài viết của chúng tôi về cách xóa Sonos Bridge .
2. Hướng dẫn sửa lỗi nâng cao
Nếu các bước trên không giải quyết được sự cố hoặc sự cố quay trở lại sau một khoảng thời gian, mạng gia đình của bạn có thể cần được chú ý. Các bước sau đây là giải pháp lâu dài cho tình trạng gián đoạn âm thanh khi phát từ thư viện nhạc của bạn.
Giảm nhiễu không dây
Nếu nhạc của bạn được lưu trữ trên thiết bị kết nối với mạng Wi-Fi của bộ định tuyến, hãy di chuyển thiết bị đến gần bộ định tuyến hơn để tăng cường tín hiệu không dây.
Nhiễu không dây cũng có thể ảnh hưởng đến chính các sản phẩm Sonos. Bạn có thể truy cập bài viết của chúng tôi về giảm nhiễu không dây để tìm hiểu cách thay đổi kênh không dây và di chuyển Sonos ra khỏi một số thiết bị điện tử nhất định để tránh nhiễu.
Di dời các sản phẩm Sonos của bạn
Việc dừng hoặc bỏ qua âm thanh có thể xảy ra nếu sản phẩm Sonos có kết nối không dây yếu với bộ định tuyến của bạn hoặc sản phẩm Sonos có dây gần nhất.
Nếu bạn đang thiết lập mạng không dây , hãy di chuyển mọi sản phẩm Sonos bị ảnh hưởng đến gần bộ định tuyến hơn. Nếu bạn đang thiết lập có dây , hãy di chuyển chúng đến gần sản phẩm Sonos gần nhất được nối dây với bộ định tuyến của bạn.
Xóa các thiết bị mạng không được hỗ trợ
Kiểm tra các yêu cầu hệ thống của chúng tôi và các bài viết về phần cứng không tương thích để xem liệu bạn có bất kỳ thiết bị mạng nào không được hỗ trợ hoặc không tương thích như bộ mở rộng Wi-Fi, điểm truy cập di động hoặc bộ định tuyến LTE hay không. Nếu vậy, bạn có thể tắt nguồn chúng để xóa chúng khỏi mạng của mình, thay thế chúng bằng một thiết bị được hỗ trợ hoặc làm theo các bước dành cho thiết bị cụ thể của bạn nếu thiết bị đó có sẵn giải pháp trong bài viết về phần cứng không tương thích của chúng tôi.
Thay thế cáp Ethernet
Nếu hệ thống Sonos của bạn được thiết lập có dây , hãy thay cáp Ethernet kết nối sản phẩm có dây với bộ định tuyến của bạn.
—------------------------------------------------------------
Liên hệ với Smart Sound VN để được tư vấn miễn phí:
FB Facebook: https://www.facebook.com/smartsoundvn/
📍 Showroom: Số 16, đường 35, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
☎️ Hotline: 0913 699 545
📧 Email: dungduyen@kimsontien.com
🌐 Website: https://smartsound.vn/
>>> Xem thêm:
1. Tip chọn dàn âm thanh gia đình phù hợp và tiết kiệm chi phí
2. Âm thanh Hi fi là gì? Thiết bị âm thanh Hi-fi có tốt không?
Viết bình luận