Sonos Roam SL với Denon Home 150: Loa Thông Minh Nào Đáng Mua?

Sonos Roam SL với Denon Home 150: Loa Thông Minh Nào Đáng Mua?

Loa thông minh đang dần phổ biến và trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà hiện đại. Với độ hot của loa thông minh, thị trường loa thông minh hiện nay vô cùng phong phú từ thương hiệu, mức giá đến chất lượng sản phẩm. Loa Sonos Roam SL và Denon Home 150 là hai cái tên thu hút nhiều sự quan tâm nhờ chất lượng âm thanh tốt, thiết kế hiện đại và các tính năng thông minh. Vậy nên mua loại loa nào? Bài viết dưới đây Smart Sound sẽ đưa ra cái nhìn so sánh toàn diện giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp nhất. 

Giới thiệu về loa Sonos Roam SL

Sonos Roam SL là mẫu loa di động siêu nhỏ gọn đến từ thương hiệu âm thanh danh tiếng Sonos. Với kiểu dáng tam giác trụ thon gọn, kích thước di động, dễ dàng bỏ vào balo hay cầm nắm trên tay. Bạn có thể tận hưởng âm thanh chất lượng cao mọi lúc mọi nơi với khả năng kết nối không dây đa dạng: Wifi, Bluetooth, Apple Airplay 2. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyến du lịch.

Giới thiệu về loa Denon Home 150 

Denon Home 150 là một chiếc loa không dây thuộc dòng sản phẩm Home series của Denon - thương hiệu âm thanh danh tiếng lâu đời đến từ Nhật Bản. Chiếc loa này ghi điểm nhờ thiết kế tinh tế, chất âm mạnh mẽ, công suất lớn, cùng nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn làm hài lòng những người yêu âm nhạc trong không gian sống của họ. Đây là dòng loa phù hợp để làm một món đồ “decor” cho phòng khách, phòng làm việc của bạn, mang đến một không gian sang trọng và tối giản.

Điểm nổi bật của Sonos Roam SL và Denon Home 150

Cả 2 chiếc loa Sonos Roam SL và Denon Home 150 đều có những điểm nổi bật về âm thanh và tính năng. Sau đây là những điểm nổi bật dựa trên tham số và đánh giá chung:

1. Sonos Roam SL

Sonos Roam SL với thiết kế nhỏ gọn như một chai nước, bỏ vừa balo, túi xách. Chống nước, chống bụi IP67 lý tưởng để mang đi khắp nơi, từ bãi biển đến những cung đường núi. Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng Sonos Roam SL vẫn sở hữu chất âm chi tiết, các dải âm hài hòa. Bên cạnh đó, chiếc loa này còn tích hợp công nghệ TruePlay giúp loa tự động tối ưu hóa âm thanh theo môi trường. Với các tính năng thông minh như: điều khiển bằng giọng nói qua Google Assistant, Amazon Alexa, Wifi và cả Bluetooth, Sonos Roam SL là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyến đi xa, các chuyến du lịch dài ngày.

2. Denon Home 150

Denon Home 150 với thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với các không gian trong nhà như: phòng khách, kệ sách, bàn làm việc,... tạo điểm nhấn sang trọng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Dòng loa này mang chất âm mạnh mẽ với củ loa lớn, Denon Home 150 mang lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng, lắp đầy căn phòng. Phù hợp với người yêu thích nhạc dance, EDM, hiphop, hoặc trải nghiệm xem phim sống động,... Denon Home 150 hỗ trợ AirPlay 2, HEOS, Bluetooth cùng nhiều giao thức khác, đa dạng kết nối.

Thông số kỹ thuật của Sonos Roam SL và Denon Home 150

Thông số

Sonos Roam SL

Denon Home 150

Kích thước (Cao x Rộng x Sâu)168 x 62 x 60 mm220 x 187 x 120 mm
Trọng lượng      430g1.7 kg
Củ loa      1 tweeter, 1 mid-woofer1 tweeter, 1 woofer
Kết nối      WiFi, Bluetooth 5.0, Apple AirPlay 2WiFi, Bluetooth, Apple Airplay 2, HEOS
Trợ lý ảo   Amazon Alexa, Google AssistantAmazon Alexa (hỗ trợ có thể thay đổi theo khu vực)
Chống nước, bụi    Chống nước, chống bụi IP67Không chống nước
Thời lượng pin     Lên đến 10 giờKhông hỗ trợ pin
Màu sắc       Đen, TrắngĐen, Trắng
 

Loa thông minh nào đáng mua?

Cả Sonos Roam SL và Denon Home 150 đều là những chiếc loa thông minh xuất sắc, hướng tới các đối tượng người dùng và các nhu cầu sử dụng khác nhau. Sonos Roam SL nổi bật với tính di động linh hoạt, độ bền cao và khả năng chống chịu thời tiết tốt, là người bạn đồng hành lý tưởng cho những ai năng động, yêu thích phiêu lưu. Trong khi đó, Denon Home 150 lại ghi điểm ở chất lượng âm thanh chi tiết, giàu nhạc tính cùng thiết kế phù hợp với các không gian sống hiện đại.

Sonos Roam SL và Denon Home 150 xứng đáng nằm trong danh sách những dòng loa hàng đầu của những tín đồ yêu thích âm thanh và tìm kiếm một chiếc loa thông minh chất lượng. Việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cuối cùng sẽ tùy thuộc vào các yếu tố như: nhu cầu sử dụng chính, hệ sinh thái sản phẩm bạn đang sở hữu, và tất nhiên là cả ngân sách mà bạn muốn đầu tư cho chiếc loa thông minh của mình.

Smart Sound - địa điểm mua sắm loa uy tín hàng đầu Việt Nam

Smart Sound tự hào là một trong những nhà phân phối thiết bị âm thanh chính hãng được yêu thích tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. Các thương hiệu uy tín hàng đầu như Sonos, Denon,... đều đã có mặt tại Smart Sound, hứa hẹn mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn cho nhu cầu âm thanh của mình. Chưa dừng lại ở đó, Smart Sound còn liên tục cập nhật những kiến thức về âm thanh hữu ích giúp bạn đưa ra những quyết định mua sắm sáng suốt nhất.

Sonos Roam SL hay Denon Home 150 đều là những ứng cử viên sáng giá trong phân khúc loa thông minh cao cấp. Hy vọng bài viết so sánh này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để đưa ra quyết định phù hợp nhất. Nếu vẫn còn phân vân, đừng ngần ngại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với đội ngũ Smart Sound qua  0913 699 545 hoặc email xuantuat.vu@kimsontien.com  để được tư vấn chuyên sâu bạn nhé.

 
Tìm Hiểu Về Loa Center: Hướng Dẫn Chọn Mua và Lắp Đặt
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Rất nhiều Voucher hấp dẫn dành cho những khách hàng liên hệ với Smart Sound

icon

Sản phẩm chính hãng

Cam kết 100% sản phẩm mới, chính hãng

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành chính hãng từ Sonos

icon

Hỗ trợ 24/7

Liên hệ để được hỗ trợ qua chat, email & phone