Cách sửa lỗi sản phẩm Sonos chưa được kết nối

Cách sửa lỗi sản phẩm Sonos chưa được kết nối

  • Yêu cầu thiết bị di động

  • Yêu cầu Sonos S2

 

Bài viết này, Smart Sound chỉ dẫn bạn những việc cần làm nếu sản phẩm Sonos của bạn hiển thị thông báo trạng thái “not connected” trong tab System hoặc tab Settings của bạn. Trạng thái này có thể xuất hiện nếu sản phẩm Sonos của bạn bị mất kết nối với mạng của bạn hoặc bị tắt nguồn đột ngột.

 

 

Nếu bạn hoàn toàn không thể sử dụng hệ thống Sonos của mình và ứng dụng của bạn hiển thị thông báo lỗi "Unable to connect to Sonos", hãy xem bài viết Không thể kết nối với Sonos để xử lý trường hợp này.

 

1. Sử dụng ứng dụng để kết nối lại sản phẩm của bạn

 

Ứng dụng Sonos có thể hỗ trợ bạn kết nối lại bất kỳ sản phẩm nào không còn được kết nối với mạng của bạn. Nó sẽ kiểm tra xem sản phẩm nào đang gặp sự cố khi kết nối và hướng dẫn bạn các bước khắc phục sự cố như khởi động lại bộ định tuyến của bạn.

 
  1. Tại tab System, hãy nhấn vào tên sản phẩm đang hiển thị trạng thái “Not connected”.

  2. Khi được nhắc bạn có cần sửa nó không, hãy nhấn Yes.

  3. Làm theo các bước trong ứng dụng để kết nối lại sản phẩm Sonos của bạn.

 

 

2. Ngăn các sản phẩm Sonos hiển thị trạng thái “not connected” trong tương lai

 

Nếu các sản phẩm Sonos của bạn thường xuyên hiển thị trạng thái “not connected”, thì chúng có thể gặp sự cố khi đang kết nối với mạng của bạn.

 

Di chuyển sản phẩm Sonos đến gần bộ định tuyến hơn

 

Nếu sản phẩm Sonos của bạn ở xa bộ định tuyến, nó có thể gặp khó khăn trong việc duy trì kết nối với mạng không dây của bạn. Hãy thử di chuyển sản phẩm đến gần bộ định tuyến hơn để tránh bị rớt mạng trong tương lai. Nếu hệ thống Sonos của bạn được thiết lập có dây , thay vào đó, hãy di chuyển sản phẩm đến gần sản phẩm Sonos gần nhất tiếp theo.

 

Dọn dẹp những thiết bị có thể gây nhiễu sóng

 

Một số thiết bị không dây có thể gây nhiễu sóng, khiến các sản phẩm Sonos gặp trạng thái mất kết nối mạng.

 

Bạn có thể truy cập bài viết của chúng tôi về giảm nhiễu không dây để tìm hiểu cách thay đổi kênh không dây và di chuyển Sonos ra khỏi một số thiết bị điện tử nhất định để tránh nhiễu.

—------------------------------------------------------------

Liên hệ với Smart Sound VN để được tư vấn miễn phí:

FB Facebook: https://www.facebook.com/smartsoundvn/ 

📍 Showroom: Số 16, đường 35, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

☎️ Hotline: 0913 699 545

📧 Email: dungduyen@kimsontien.com

🌐 Website: https://smartsound.vn/ 

>>> Xem thêm:

1. Âm thanh Bluetooth dừng hoặc bỏ qua

2. Âm thanh phát ra từ TV bị tạm dừng hoặc bỏ qua

3. Âm thanh từ nền tảng stream nhạc dừng hoặc bỏ qua âm thanh

Các vấn đề về âm thanh và phát nhạc Hướng dẫn kết nối Sonos với bộ định tuyến hoặc mạng Wi-Fi mới
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

HÃY LIÊN HỆ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI HẤP DẪN

Rất nhiều Voucher hấp dẫn dành cho những khách hàng liên hệ với Smart Sound

icon

Sản phẩm chính hãng

Cam kết 100% sản phẩm mới, chính hãng

icon

Chính sách bảo hành

Bảo hành chính hãng từ Sonos

icon

Hỗ trợ 24/7

Liên hệ để được hỗ trợ qua chat, email & phone